Kuna umuhimu wa kufanya mazoezi?

Thursday, November 24, 2016

MLO WA SIKU NI KIFUNGUA KINYWA (A MEAL OF A DAY IS BREAKFAST)


Kwa nini nazungunzia Mlo wa siku ni kifungua kinywa' Nikimaanisha kwa wale ambao wanahitaji kujenga  miili yao hawana budi kupata chai nzito ikiwa imeshehena matunda,protini ikiwa ni kama nyama kiasi cha nusu kilo asubuhi hii ni kwa ajili ya wale wenye kujenga misuli kwani wanahitaji protini ya kutosha kwa ajili ya kupata virutubisho vya kujenaga misuli.

Halikadhalika awe anapata miilo zaidi ya mitatu nikimaanisha mara tano kwa siku awe anakula .Kila baada ya zoezi unatakiwa kupata aina ya chakula cha wanga, hii ikiwa ni mahitaji ya mjenga misuli anahitajika kula kwa ajili ya kuupa mwili nguvu na kurudishia viambatanino vilivyotumika wakati wa mazoezi.



                           Mwili uliojengwa  kwa mazoezi na kula ipasavyo.(Body Builder)

Wednesday, October 12, 2016

MAZOEZI YA KUJENGA MKONO BICEPS CURL KWA KUTUMIA CABLE MACHINE

Kuna aina  nyingi za kufanya mazoezi ya kujenga mikono kwa wakati mwingine unafanya kwa kutumia free weight, kama vile dumbell au barbell.

Kwa leo tunaanza na mazoezi ya mkono kwa kutumia cable mashine namna unavyoanza na kumaliza.Mazoezi haya unafanya seti tatu kwa hesabu ya kumi na tano kila mkono



                                          Jinsi ya kuanza zoezi la (mkono) biseps curl na
                                           kumalizia kama picha zikionyesha juu na chini                      
                                            Baada ya kubadilisha mkono wako nakufanya 
                                            zoezi hilo hilo la biceps curl seti 4x15..

Tuesday, September 13, 2016

MAZOEZI AMBAYO WAWEZAFANYA HATA UKIWA NYUMBANI HASWA KAMA HUJAWAHI KUFANYA MAZOEZI


Mara nyingi watu hufikiria kuanza kufanya mazoezi pindi akiwa na tatizo la uzito au daktari  kamshauri aanze kufanya mazoezi.

Mimi nashauri isifikie hapo maana mazoezi ni jambo la muhimu  mtu yeyote yule anayekula vizuri na pia ni dawa, hukufanya kuwa mchangamfu wakati wote wa maisha yako.


                                        Zoezi hili hapa linaitwa jumping lunge unakuwa
                                       kama unaruka ukirudi chini unakunja goti lako na
                                       unafanya kwa sekunde 30 halafu unabadili miguu.
                                            Zoezi la jumping lunge kumalizia mguu mwingine




                        Picha hizi mbili zikionyesha namna ya kufanya zoezi la tumbo
                         ukiwa umesimama kwa kuanza mguu wako nyuma na kupandisha
                         juu huku goti lako limejikunja na mikono yako kwenda nyuma
                         kama picha ya juu ikionyesha unavyoanza na ya chini ukimaliza
                         unafanya kwa muda wa sekunde  45 halafu unapumzika na kurudia
                            tena.
                                   Zoezi hili linaitwa  Side bridge ukiwa umelala upande na 
                                    kunyanyuka juu kwa kutumia mkono mmoja unakaa kwa 
                                    sekunde 30 kama picha inavyoonyesha na kubadilisha upande
                                    mwingine 

Monday, August 8, 2016

AINA YA MAZOEZI YA TUMBO NA FAIDA ZAKE KWA MUDA WA DAKIKA 20 TU.

Yapo aina mbalimbali ya mazoezi ya kuondoa tumbo ambalo limekuwa likisumbua kutopungua.

Yafuatayo ni aina mbalimbali ya mazoezi ambayo yanasaidia kwa  kufanya kwa muda wa dakika 20 tu.




                                         Zoezi la Bicycle crunh ambalo unafanya kwa muda
                                         wa sekunde 60 kama zoezi linavyoonyesha hapo juu,



                               Zezi hili la Glute bridge leg rise unafanya zoezi hili kwa sekunde
                               30 na kubadili mguu mwingine kwa muda huo.


 
 Zoezi hili linaitwa Dorsal rise unafanya kwa muda wa 
             sekunde30 halafu unapumzika kwa sekunde15 na kuanza tena,            






                                
                                                              

Tuesday, July 26, 2016

NAMNA YA KUFANYA MAZOEZI YA TUMBO NI KITU GANI HUSABABISHA KUWA NA TUMBO KUBWA .

Kutokana na maumbile yako ulozaliwa nayo na umbo lako la mwili, hii hukuwezesha wewe kuwa na mafuta ambayo ni muhimu kwa matumizi ya umbile lako. Kwa mfano mwanamke huwa ana asilimia kubwa ya mafuta kuliko mwanaume hii ni kwa ajili ya maumbile yake ya kuweza kuwa na uwezo wa kubeba mtoto tumboni bila tatizo.

Lakini hata hivyo mkusanyiko huwa unakuwa sehemu ya tumboni mara nyingi na ikizidi kiwango chake husababisha maradhi ya moyo.

Hata hivyo ukijitahidi kufanya mazoezi mara kwa mara unaweza kuepukana na maradhi haya na mengineyo.


                                 Hapa ni zoezi la tumbo namna ya kuanza unawekamikono
                                 yako nyuma ya kichwa kwa kukuwezeshakunyanyua sehemu ya
                                  mabeba yako juu.

                                Namna ya kumalizia zoezi la kwanza na unafanyahivyo mara
                                 20 x5 kukamilisha zoezi.


                            
                                Zoezi hili unanyooka huku umekunja mikono yakona kuhesabu
                                hadi 50 unarudi chini na hakikisha unakaza tubo



                              Unaendelea na zoezi lingine kama hili kwa kuzingatiamfumo wa
                              hesabu kama la mwanzoni













 


Monday, June 20, 2016

MAMA GYM AU AGNES WA CLUB YA MAZOEZI CHUO KIKUU CHA UDSM AMBAYE NI MWANAMAZOEZI ALIYEFANIKIWA NA MAZOEZI YA AEROBICS


Mwana mazoezi mkongwe mama Gym wa clabu ya mazoezi ambayo iko chuo kikuu cha Dar es salaam Pess.

Mfanikio ya mazoezi ya mama gym aka Agnes. ni makubwa ambayo yamemfanya ajivunie kufanya mazoezi ya aerobics.

Mama Gym akiwa kwenye cross training mashine

Monday, May 23, 2016

WANAFUNZI WA PESS WAKIWA KATIKA MAZOEZI KWA VITENDO YA WALIMU WA AEROBICS KUTOKA NETHERLAND


Katika  ushirikiano wa taaluma ya michezo Netherland pia kuna waalimu wa mazoezi ya aerobics ambao wakishirikiana na mkufunzi wa Aerobics UDSM Pess Mkufunzi Swai akiwa  na Anu kutoka Netherland wakishirikiana kutoa mafunzo ya nadharia ya Aerobics.





                                   Waalimu wanafunzi wa Pess wakifuatilia kwa makini
                                   namna ya kufundisha step kinadharia na mkufunzi Swai


                                 Mkufunzi Anu kutoka Netherlan akiwaonyesha waalimu
                                 wanafunzi wa Pess jinsi ya kufanya mazoezi ya H/L Aerobics.

                                   Picha ya pamoja Wakufunzi na waalimu wanafunzi
                                    wakati wa mazoezi ya nadharia

Thursday, May 5, 2016

KOZI YA MAFUNZO YA WAALIMU WA AEROBICS YAANZA KUPAMBA MOTO UDSM PHYSICAL EDUCATION SPORT AND SCIENCES (PESS)


Mafunzo ya Aerobics ambayo yanafanyika katika chuo kikuu cha Mlimani UDSM kila mwaka.

                                        Wanafunzi wa Pess wakiwa na waendeshaji wa hiyo
                                        kozi nyuma kushoto Dr.Maro  na Mkufunzi O.Swai


                                         Wanafunzi wa Pess wakifuatilia mafunzo ya Aerobic
                                          Chuo kikuu cha  Mlimani UDSM

Thursday, April 21, 2016

FAIDA ZA KUNYWA MAJI KATIKA MAISHA YAKO YA KAWAIDA KILA SIKU



                                                OK BODY SHAPE








HIZI HAPA NI FAIDA UNAZOPATA  UKINYWA MAJI KILA SIKU

-Kunywa maji  glasi 2 asubuhi  inasaidia kuamsha seli hai za mwili.

-Kunywa glasi 1 ya maji kabla hujala chakula husaidia msago wa chakula kwa wepesi zaidi.(digestion)

-Ukinywa glasi moja ya maji kabla ya kwenda kuoga inasidia kujikinga na shindikizo la  damu(high blood pressure) 

-Ukinywa maji glasi 1 kabla hujaenda kulala husaidia kujikinga na kupooza mwili (strokes heart attacks)

EPUKA MATATIZO  KWA KUNYWA MAJI UTAKUWA SALAMA.

Friday, March 18, 2016

MWANA MAZOEZI WA SIKU NYINGI LUKUMAI AKIWA ANAFANYA MAZOEZI YA ROWING

Mkongwe wa mazoezi  ya aerobics mzee Lukumai ni mwana mazoezi aliyebobea katika mazoezi, japo umri umeenda lakini hakosi kufanya mazoezi na pia amekuwa ni mtu mwenye malengo katika kufanya mazoezi.

Hivyo tujue mazoezi hayana uzee wala kukata  tamaa. ufanyapo mazoezi ndipo unajiwekezea afya yako ya uzeeni kwa kutougua mara kwa mara na kuonekana kijana kila siku na mchangamfu.


                                   Mwana mazoezi Lukumai akifanya zoezi la rowing mashine

Thursday, February 25, 2016

MWALIMU DULLA KASHAIJA WA MAZOEZI YA AEROBICS AMEFUNGUA GYM ILALA.


 Malimu Dulla K. wa mazoezi ya Aerobics akiwa na wanamazoezi wake katika  gym yake Ilala.

                                    Mwalimu Kashaija akiwa na class yake ya step
                                      akiwa mbele ya darasa.


                                        Wanamazoezi na wapenzi wa Aerobics wakifanya tizi


                                    Wana mazoezi  ya aerobics waliobobea katika mazoezi hayo







Tuesday, January 26, 2016

MAZOEZI YA KUPUNGUZA TUMBO KWA KUTUMIA AINA TOFAUTI ZA MASHINE



 Mara nyingi wakati wa mazoezi jaribu kubadili zoezi husika kwa matokeo chanya,hapa chini ni mazoezi ya tumbo kwa kutumia mashine.

Aina ya mazoezi haya ufanye mara mbili kwa wiki kupata matokeo mazuri


                                                Mazoezi  ya tumbo kwa kutumia mashine ya
kebo namna ya kuanza na kumaliza



                                           Picha hii ikionyesha namna ya kuanza na kumalizia
                                           zoezi lenyewe kwa kutumia mashine aina ya farasi.

























Thursday, January 21, 2016

MAMBO MUHUMU UNAYOPSWA KUYAJUA KABLA HUJAANZA MAZOEZI KWA MTU YEYOTE

Yapo mambo mengi ambayo unapaswa kujua kabla ya kuanza mzoezi, lakini leo nakujuzu baadhi ya mambo muhimu.

1.Hakikisha kama una tatizo la moyo au tatizo la afya yako ukamuone kwanza daktari kwa ushauri.

2.Kama huna tatizo la kiafya basi unaweza kuanza kufanya mazoezi kwa kuzingaztia unaanza kwa kupasha mwili joto(warm up) kwa ajili ya kuutayarisha mwili wako kwa zoezi lifuatalo.

3.Baada ya kumaliza mazoezi ni muhimu sana  kunyoosha misuli yako,(stretching)  hii husaidia kutoa aina ya lactic acid ambayo husaidia kuondoa maumivu kwenye misuli  na pia kunyambulika(kulainisha) kwa misuli yako na kuwa na ukubwa unaotakiwa.

4.Jaribu kuusikiliza mwili wako kama unakubaliana na zoezi ulolifanya kama kuna maumivu makali ambayo hayaishi pindi ufanyapo mazoezi acha na kufuata ushauri wa mwalimu wa mazoezi.

 

 

 

 

Thursday, December 17, 2015

FAIDA YA KUNYOOSHA MWILI (STRETCHING EXERCISE) BAADA YA KUMALIZA MAZOEZI.


Wana mazoezi wengi hawazingatii kufanya mazoezi ya kunyoosha mwili(stretching exercise) baada ya kumaliza zoezi husika ipasavyo.

Kwa kufanya mazoezi ya kunyoosha misuli(stretching exercise) husaidia kwa kiasi kikubwa kukuepusha  maumivu yamisuli mwilini mwa mwana mazoezi na kusaidia kuirudisha misuli yako kwenye hali yake ya kawaida. Nikimaanisha kuwa pindi ufanyapo mazoezi misuli ya mwili huwa mifupi na kukaza kwa ajili ya kukupa uwezo na nguvu kipindi ufanyapo mazoezi, misuli hutanuka ili kukupa nguvu zaidi. Ili irejee katika hali yake ya kawaidi ni muhimu sana kufanya mazoezi ya kunyoosha misuli(stretching) baada ya mazoezi.

Lakini  ukumbuke huwezi nyoosha misuli (stretching) kabla ya kupasha misuli joto(warm up). Hii husaidia kutayarisha misuli yako kwa kuipa joto na kupeleka mapigo ya moyo wako sambamba kwa zoezi lifuatalo, pia kuepuka kuumia kwa misuli wakati wa mazoezi. Kunyoosha mwili (stretching) husaidia kupunguza msongamano wa mawazo.Tafiti zimeonyesha pia husaidia kuondoa ganzi na kuwa mchangamfu wa misuli kwa kufanya mazoezi ya kunyoosha mwili(stretching) kila siku


                  Wanamazoezi ya Aerobics wakinyoosha mwili(stretching) baada ya zoezi


Sunday, November 8, 2015

NAMNA YA KUDHIBITI UZITO BAADA YA KUFIKIA MALENGO YA KUPUNGUZA UZITO ULOKITHIRI


Mara nyingi  mwana mazoezi hujisahau pindi akifikia lengo lake la kupungua uzito katika kudhibiti chakula anachokula.

Katika kusema hivyo ni pamoja na kuepuka kula mafuta kwa kiwango kikubwa, kuepuka kula vyakula  bila kuzingatia muda wa kupata mlo.

Jambo la muhimu ni kukumbuka kula chakula chepesi nyakati za usiku kwa kuepuka kuongezeka uzito  kunywa maji ya kutosha na kupata muda wa kulala usiopungua masaa nane. 

Tuesday, October 6, 2015

AINA ZA MAZOEZI YA TUMBO AMBAYO UNAWEZA KUFANYA UKIWA SEHEMU YOYOTE


Mara nyingi mwanamazoezi hufikiria mazoezi sharti ufanyie kwenye sehemu maalum ya mazoezi, la hasha mazoezi waweza fanyia hata ukiwa nyumbani, na  pia uwe unafanya kila siku na marudio mengi yasiyopungua mia sita kwa hesabu ya ishirini.

Yafuatayo ni baadhi ya mazoezi ya tumbo.


                               Namna ya kuanza zoezi la tumbo na kumalizia hapo juu


             Hapa unaaza mikono ikiwa nyuma ya kichwa ukinyanyuka unagusa
             magoti na kurudia hivyo mara kumi.


Zoezi hili ukiwa unaanza nakumaliza kama picha zinavyoonyeshanakaa mkao
 kama unapiga push up lakini unakunja mikono mmoja baada ya mwingine.

Hapa unakunja  mikono yako yote na unanyanyuka sehemu ya katina kukaa hivyo kwa muda wa sekunde 30 na urudie tena.










Saturday, September 5, 2015

MAMBO MUHIMU AMBAYO MJENGA MISULI YAANI BODY BUILDER ANATAKIWA KUFANYA NA CHAKULA ANACHOTAKIWA KULA.

Kama nilipozungumzia hapo awali kwa wale wapenzi wa kujenga misuli na kuonekana ana misuli mikubwa zaidi.Jambo la muhimu ni kupata miilo ambayo sio chini ya mara tano, hii ikiwa ni pamoja na kupata aina ya chakula cha protini ya kutosha, ambacho husaidia kukuza misuli kwa haraka na uhakika.

Kadhalika kupata aina ya chakula cha wanga ili kuupa mwili nguvu ya kuweza kunyanyua uzuto mkubwa kwa ajili ya kujenga misuli .Pia kupata muda wa kutosha kupumzika kwa ajili ya kuwezesha mwili kukuza misuli kwa matokeo ya mazoezi ya siku ile.

Hakikisha wakati wote tumbo lako lina chakula nikimaanisha kutokuwa na njaa kipindi chote.

Maji ni muhimu katika maisha ya mjenga misuli na pia mtu yeyote yule anayefanya mazoezi/

Monday, August 31, 2015

MASHINDANO YA WATUNISHA MISULI (BODY BUILDER) THE MOST MUSCULER MAN 2015


Mashindano yliyofana sana ambayo yalikuwa na washiriki kutoka Tanzania Bara na Visiwani  Zanzibar.

Hii ikiwa ni mara ya pili kufanyika  Dar es salaam na mwasisi Mohamed Ally ambaye ni mkurugenzi wa Tanzaned  Fitness iliyoko Gymkhana.

                     

                            Mkuu wa stegi Omar swai akiwa na Mr.India 
                            ambaye alialikwa kama mgeni katika kutunisha


Wanamisuli wakiwa katika mshindano ya kuonyesha
misuli ya tumbo kama picha inavyoonyesha




 

 
                         
 
 
 
 

 
                                Wshiriki  wakiwa wanasubiri kuingia katika gwee yao



 Mukurugenzi wa Tanzaned akiwa na mkuu wa wilaya ya
 Kinondoni wakimkabidhi zawadi ya cheki ya sh. 1500,000 
mshindi Omary aliyetokea mkoa wa Mbeya